About

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556

LINE DRAGON FLIGHT HATCHLING DATA

ระบบ HATCHLING ในเกม LINE DRAGON FLIHT

 คือ ระบบ เปิดไข่ สุ่มมังกรตัวช่วยของเรานั้นเอง ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 23 ตัว โดยมังกรที่เปิดได้ จะมีความฉลาดหลายประเภท ดังนี้
-SMART จะเป็นมังกรฉลาดคับ การบังคับ จะติดตามเรา(พ่วงข้าง) ตลอดเวลา
-WILD จะเป็นมังกรป่า เราจะไม่สามารถบังคับได้ โดยมันจะเคลื่อนไหวตามใจชอบ
-SLOW เป็นมังกรที่ติดตามการบังคับของเราคับ แต่ จะเคลื่อนที่ช้าๆ ตามนิ้วเรา (ไม่ทันใจ)
-LAZY มังกรโง่ ตามชื่อคับ  เราไม่สามารถบังคับได้ แถมมันยังไม่เคลื่อนไหว โดยบินอยู่นิ่งๆบนจอ -*-


เรามาดู ข้อมูล แต่ละตัวกันนะคับ เนื่องจาก มันไม่มีชื่อ ผมจึงขอตั้งชื่อให้มันเองนะคับ (ผมจะ ทะยอย UPDATE ให้นะคับ)


มาเริ่มกันเลยนะครับ มังกรตัวแรก เป็น มังกรแจกครับ ชวนเพื่อนครบ 30 คนก็ได้มาใช้ฟรีครับ
รายละเอียด เป็นมังกรที่คอยช่วยเรายิง ด้วย Att Speed 0.12 วินาที มังกรสุดเทพ ผมว่าตัวนี้ดีที่สุดในเกมแล้วคับ
-ข้อดี เป็มังกรที่มีรัศมีการยิง 5 ลูก แถมยังแรงที่สุดในเกมอีกด้วย
-ข้อเสีย -

============================================== 

มังกรดำสายครินะคับ ^^

รายละเอียด เป็นมังกรช่วยยิง ความแรง ในระดับพอใช้ได้ แต่เมื่อยิงติด Critical จะแรงมาก
-ข้อดี เลเวลยิ่งสูง ยิ่งมีโอกาสติดคริติคอล ความแรงมัน โหดมาก!!
-ข้อเสีย รัศมีการยิง น้อย เนื่อจากกระสุนที่ยิงออกมาเป็นลูกเดี่ยว

============================================== 

มังกรไฟฟ้า

รายละเอียด มังกรตัวนี้จะปล่อยไฟฟ้าระเบิดศัตรู ที่เข้ามาในรัศมี (ใกล้พอสมควร) การปล่อยไฟฟ้าจะมีคูลดาว เมื่อมังกรคูลดาวเรียบร้อย เราจะสังเกตได้จาก ไฟฟ้าที่อยู่รอบตัวมัน เมื่อมีศัตรูเข้ามาไกล้ มันจะระเบิดศัตรูตัวนั้น ยิ่งเลเวลสูงขึ้น คูลดาวยิ่งน้อยลง
-ข้อดี พลังโจมตีเรียกว่า ดอกเดียวจอดทุกตัว
-ข้อเสีย ต้องรอคูลดาว ในการปล่อยไฟฟ้าแต่ละครั้ง

============================================== 

มังกรปล่อยของ

รายละเอียด เป็นมังกร ยิงทองออกมาให้เราเก็บครับ ยิ่งเลเวลสูงขึ้น การยิงออกมายิ่งมากขึ้น
-ข้อดี  ยิงเงิน หรือ  เพ็ชร ออกมาให้เราเก็บ
-ข้อเสีย ทองหรือเพ็ชรที่ยิงออกมา ไม่ทำให้เรารวยได้หรอก!!

============================================== 

มังกรหน้าเหลี่ยม

รายละเอียด เป็นมังกรช่วยยิง มีพลังโจมตีสูง แต่ อัตราความเร็วในการยิง 0.5 วินาที/นัด
-ข้อดี พลังโจมตีรุนแรง
-ข้อเสีย ปล่อยกระสุนช้าไป

============================================== 

มังกรเขาคูน้ำแข็ง
รายละเอียด เป็นมังกรยิงน้ำแข็ง ทำให้ศัตรู เคลื่อนที่ช้าลง
-ข้อดี ทำให้ศัตรูที่ถูกยิงเคลื่อนที่ช้าลง
-ข้อเสีย ศัตรูที่ถูกยิง นั้น ไม่ได้ตาย แต่จะเคลื่อนที่ช้าลง  มันทำให้เกะกะจอเรามาก!!

============================================== 

มังกร...
รายละเอียด เป็นมังกรช่วยยิง พลังโจมตีพอสมควร รัศมีการยิง 4 ลูก
-ข้อดี ช่วยเราโจมตี
-ข้อเสีย มีมังกรตัวอื่นที่ยิงแรงกว่านี้ ^^

==============================================

มังกรแกะบิน 55+



รายละเอียด มังกรช่วยยิงสายคริติคอลรัศมีการยิง 2 ลูก
-ข้อดี เมื่อติดคริติคอลจะรุนแรงมาก
-ข้อเสีย โจมตีปกติมีความรุ่นแรงน้อย ต้องรอติดคริติคอล

==============================================

มังกรน้ำแข็งโหด



รายละเอียด มังกร ยิงน้ำแข็งแช่เข็งศัตรูเป็นวงกว้าง (โดนที 3 ตัว)
-ข้อดี ศัตรูที่ถูกยิงจะตายทันที
-ข้อเสีย คูลดาวในการยิงนานมว๊ากก

==============================================