About

วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2556

AVABEL ONLINE วิธีเปลี่ยนอาชีพ


AVABEL ONLINE

บทความนี้ ผมจะมาแนะนำวิธีเปลี่ยนอาชีพในเกม AVABEL ONLINE กันนะครับ โดย การเปลี่ยนอาชีพขั้นแรกในเกม AVABEL ONLINE นั้น จะมีเงื่อนไขคือ เราต้องเก็บเลเวลตัวละคร ให้มีเลเวล LV.5 ก่อนนะครับ เมื่อเลเวลเราครบตามกำหนดแล้ว ให้เรากลับเมือง ไปเปลี่ยนอาชีพกันเลย...
NPC เปลี่ยนอาชีพมีชื่อว่า Class Change (ภาพในวงกลมหมายเลข2) จะอยู่บริเวณ (ริมขวาบน) ของเมืองครับ (จากภาพในวงกลมหมายเลข 1)


 จากนั้นก็เลือกเลยครับ โดยจะมีทั้งหมด 4 อาชีพ
1. WARRIOR
2. ROUGE
3. RANGER
4. MAGE

เมื่อเลือกเสร็จ การเปลี่ยนอาชีพของเราก็เป็นอันเสร็จสิ้น ^^